germany(Kinh đô vàng của văn hóa Maya)

Đức – Kinh Đô Vàng của Văn Hóa Maya
Đức, đất nước trở thành thủ phủ của châu Âu từ lâu với nền kinh tế phát triển, đời sống văn hóa đa dạng và thị trường trang thiết bị công nghệ tiên tiến. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được điều khoa trương, rằng, Đức cũng đóng vai trò quan trọng trong lịch sử đại dương khá xa xôi. Cụ thể, Đức được biết đến như là kinh đô vàng của văn hóa Maya.
Năm 2016, những nhà khảo cổ học đã phát hiện ra rằng, Đức từng là một trung tâm trao đổi thương mại quan trọng và được các vua chúa của vùng đất Mesoamerica ưa chuộng. Điều đó hoàn toàn khác biệt so với hình ảnh hiện tại của đất nước chúng ta.
Tại Đức, có hai thành phố được cho là kinh đô vàng của văn hóa Maya: Bonn và Hamburg. Hàng trăm năm trước, thương nhân Maya đã tới đây để đúc đồng tiền, nhiều games quý giá và vàng, hạt cườm để trao đổi với những món hàng tinh quái khác nhau. Các vật phẩm này được mang đến từ các vùng đất Mesoamerica cách xa hàng trăm và hàng nghìn km.
Thông qua đường biển và đường hàng không, các thương nhân Maya đã mang đến Đức hàng loạt sản phẩm giá trị lịch sử, góp phần nâng cao đời sống văn hóa cho cả hai nền văn hóa. Hoặc đơn giản, những món đồ đó được đưa vào kho bạc của đầu tư công, giúp đất nước phát triển bền vững esd cạnh tranh.
germany(Kinh đô vàng của văn hóa Maya)
Nếu đã chán ngấy đi du lịch ở các thành phố châu Âu quen thuộc, vậy thì hãy chuyển đến một góc yên tĩnh của Đức, nơi thể hiện sự phong phú và đa dạng văn hóa Mesoamerica. Điều đó không chỉ khiến bạn có thể thưởng thức các món ăn đặc trưng, mà còn có thể chiêm ngưỡng những kho tàng lịch sử đến từ một nền văn hóa rất xa xưa, kỳ diệu.